Thời trang công sở nữ sơ mi trắng - xu hướng hè 2014

Xu hướng thoi trang cong so nu cho ngày hè nắng nóng 2014 vẫn là chiếc sơ mi trắng đơn giản mà trẻ trung. Với những kiểu sơ mi khác nhau: sơ mi voan, sơ mi ren, sơ mi trơn, sơ mi bèo, sơ mi peplum… Chỉ cần từng ấy kiểu cách là bạn có thể diện bộ đôi sơ mi chân váy hoặc sơ mi quần vải mà không lo nhàm mắt.
xu huong thoi trang cong so so mi trang

Nếu không muốn mua nhiều kiểu sơ mi thì chỉ cần một tới hai chiếc cũng đủ dùng. Hãy mặc chúng với chân váy màu mè một chút hoặc chân váy bút chì dáng dài. Trông bạn sẽ cực kỳ nữ tính và thanh lịch. Kiểu chân váy xòe dài qua gối cũng nên kết hợp cùng sơ mi trắng để đem lại hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, cách này không áp dụng cho những cô nàng có vóc dáng nhỏ bé.

xu huong thoi trang cong so so mi trang 2

Mặc sơ mi trắng cùng áo vest màu cũng là một cách để làm mới chiếc áo quen thuộc. Ngoài ra, bạn có thể nhờ cậy tới phụ kiện để khiến mình trông bắt mắt hơn khi mặc áo trắng. Những chiếc vòng cổ to bản hay vòng cổ ngọc trai dài khiến bạn trông vừa sang trọng lại vừa trang nhã.
xu huong thoi trang cong so so mi trang 3

Lưu ý: khi mặc sơ mi trắng đi làm là luôn là lượt để giữ cho chúng thẳng đẹp và mặc nội y màu da hoặc mặc thêm áo hai dây bên trong để tránh “lộ hàng”.

Rosara chuyên ban buon thoi trang xuat khau bao gồm quần jean, váy đầm, sơ mi, đồ trẻ em các loại của các hãng nổi tiếng chất lượng cao, không bán hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
ROSARA - THỜI TRANG XUẤT KHẨU - THỜI TRANG CÔNG SỞ NỮ
193 B Bà Triệu (Qua Vincom 20M) - 0966432504
177 Thụy Khuê - 0919 472 904 (Cách dốc Tam Đa 100m)
Email: info@rosara.vn

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Blog Thương Mại