Thổi bay nắng nóng với máy lạnh LG

Máy lạnh LG thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, mang đến vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian gia đình bạn. Thiết kế nhỏ gọn gấp 2 lần giúp giảm kích thước dàn lạnh 24%, dàn nóng 28% mà vẫn đảm bảo hiệu suất của máy ở mức tối đa, làm lạnh nhanh trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, điều khiển được thiết kế cẩn thận đến từng chi tiết với những nút thường xuyên sử dụng như khởi động, tăng giảm nhiệt độ, tốc độ cánh quạt, quiet nằm ở phần trên tạo sự tiện dụng, trong khi các nút tính năng được đặt phía dưới. 

Máy lạnh LG mới với công nghệ Inverter "siêu tiết kiệm" điện năng, giúp bạn tiết kiệm 40% lượng điện tiêu thụ so với máy lạnh thông thường nhưng vẫn có khả năng làm lạnh cao và linh hoạt. Nhờ đó, bạn có thể giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng xuống còn một nửa.

máy lạnh lg, may lanh lg


Với góc hắt gió rộng, bạn có thể điều luồng không khí trải đều khắp phòng, ngay cả những ngóc ngách xa nhất. Máy lạnh LG còn có 7 chế độ thiết lập tốc độ cánh quạt, bao gồm cả tự động và công suất cao để làm mát phòng nhanh chóng. Máy lạnh LG sẽ tùy chỉnh nhiệt độ và thiết lập luồng không khí để mang đến sự thoải mái tuyệt vời cho người dùng. Cả căn phòng nhà bạn sẽ tràn ngập luồng không khí mát lạnh, sảng khoái trong thời tiết nóng bức nhất.

Khi muốn căn phòng yên tĩnh, bạn hãy nhấn nút Quiet và dàn lạnh trong nhà chỉ tạo ra tiếng ồn cực thấp ở mức 20dB tương đương với tiếng xào xạc lá cây khi có gió. Vào ban đêm, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ để bạn có giấc ngủ thoải mái nhất.

Với hệ thống lọc khí diệt khuẩn, máy lạnh LG mang đến cho bạn và gia đình luồng không khí tinh khiết. Chức năng Plasmaster Ionizer có khả năng lọc sạch mùi khói thuốc, ẩm mốc, virus, vi khuẩn gấp 10 lần so với thông thường, giúp căn phòng luôn thông thoáng, sạch sẽ; không chỉ diệt khuẩn không khí đi qua điều hòa mà còn diệt khuẩn khắp phòng giúp ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng và các vi trùng có hại tấn công sức khỏe của bạn.

Ngoài ra, máy lạnh còn được trang bị bộ tạo ion âm, có khả năng sản sinh ra 35.000 ion âm/cm3. Nhờ đó, không khí luôn trong lành như thể bạn đang đứng dưới thác nước hay rừng cây xanh mát và luôn cảm thấy sảng khoái, dễ chịu. 

Thêm nữa, máy lạnh còn có chức năng tự vệ sinh, giúp bạn không mất nhiều công vệ sinh dàn lạnh. Khi bạn tắt máy, quạt bên trong sẽ tự động chạy thêm 20 phút nữa để làm khô dàn lạnh, làm giảm độ ẩm, ngăn ngừa sự hình thành của nấm mốc, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình.

Hãy tận hưởng cuộc sống an toàn hơn với máy lạnh LG!

>> Máy lạnh Daikin

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Blog Thương Mại