9 tính năng nổi bật của máy lạnh Daikin

9 tính năng nổi bật của máy lạnh Daikin

Cánh hướng dòng rộng

Máy lạnh daikin cánh hướng dòng rộng

Hệ thống đảo gió 2 cánh mạnh mẽ và cánh hướng dòng rộng hoạt động luân phiên giúp phân bố gió đều khắp căn phòng cả phương đứng lẫn phương ngang

Luồng khí 3 chiều

Chức năng đảo gió tự động theo phương đứng tự động di chuyển cánh đảo gió theo chiều lên xuống. Chức năng đảo gió tự động theo phương ngang tự động di chuyển cánh hướng dòng sang trái và phải . Luồng khí 3 chiều kết hợp cả đảo chiều tự động theo phương đứng và phương ngang giúp luân chuyển không khí đều khắp đến mọi nơi của căn phòng , ngay cả những nơi không gian rộng lớn.

Chế độ làm lạnh nhanh tức thì

Tính năng này giúp khuếch đại lưu  lượng gió lên cực đại trong khoảng thời gian chỉ 20 phút. Sau đó, máy sẽ quay về chế dộ cài đặt trước đó.Tính năng này sẽ được kích hoạt chỉ 1 nít nhấn POWERFUL trên  bộ điều khiển từ xa. Do đó, khi trở về nhà vào 1 ngày trời nắng nóng, bạn sẽ thấy dễ chịu ngay với làn gió mát tức thì chỉ với một động tác nhấn đơn giản.

Chế độ hoạt động vào ban đêm

Khi nhấn nút hẹn giờ tắt sẽ tự chon chức năng cài dặt vào ban đêm .Nhiệt độ phòng sẽ tang dần 0.5độ C sao mỗi 60 phút để tránh lạnh về đêm.,giúp ta có giấc ngủ ngon hơn.

Nút Tắt/Mở trên dàn lạnh

máy lạnh daikin nút tắt mở


Dễ dàng khởi động máy bằng tay trong trường hợp bộ điều khiển từ xa bị mất hoặc khi bộ điều khiển hết pin.

Cánh tàn nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

Dàn nóng Daikin FTKD25HVMV có các cánh tản nhiệt được xử lý chống ăn mòn đặc biệt .Bề mặt được phủ lớp nhựa acrylic làm tang cường khả năng chống lại mư axit và hơi muối .Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng.

Tự chuẩn đoán lỗi hỏng hóc với màn hình kỹ thuật.

Các mã lỗi sẽ được hiển thị trên màn hình tinh thể lỏng của bộ điều khiển giúp cho việc xử lý sự cố được nhanh chóng và dễ dàng .

Chiều dài đường ống đáp ứng mọi khoảng cách lắp đặt

Máy ft-J có đường ống dài giúp linh hoạt trong lắp đặt .Điều này cho phép đặt dàn nóng ở ban công hoặc ở bất kỳ vị trí nào mà không ảnh hưởng đến trang trí nội thất của căn phòng.


0 nhận xét:

Copyright © 2013 Blog Thương Mại