Máy lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay?

Máy lạnh panasonic, máy lạnh toshiba, máy lạnh lg, máy lạnh daikin ... Máy lạnh nào tốt nhất hiện nay???
Mùa hè đã đến và nhu cầu sử dụng, lắp đặt máy điều hòa ngày càng cao. Bên cạnh đó, trên thị trường cũng xuất hiện nhiều thương hiệu nhiều thương hiệu máy điều hòa uy tín từ lâu như máy lạnh panasonic, máy lạnh toshiba, máy lạnh lg, máy lạnh daikin ... khiến nhiều người không biết nên chọn thương hiệu nào để đảm bảo chất lượng và phù hợp với túi tiền của gia đình. 

Sau đây là một số đặc tính nổi trội của một số dòng máy lạnh trên thị trường hiện nay:

Đầu tiên, phải kể đến dòng máy lạnh Daikin, một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu Nhật bản với công nghệ tiên tiến vượt bậc sử dụng loại gas R410, loại gas hạn chế việc ô nhiễm môi trường. Với chất lượng ổn định, có tính năng tiết kiệm điện vượt trội, độ bền bỉ đối với dòng sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng, Daikin trở thành dòng  điện tử dẫn đầu thị trường trên thế giới và được nhiều người lựa chọn và tin dùng.

máy lạnh toshiba

Nhắc đến dòng máy lạnh, không thể không nhắc đến máy lạnh Toshiba, dòng máy lạnh được ưa chuộng tại Việt Nam bởi máy chạy êm và độ bền thấp, thiết kế tiện dụng. Tận dụng hết những luồng khí lạnh ở dàn lạnh đồng thời làm khô dàn lạnh sau khi người sử dụng tắt máy.Vì vậy sau khi người sử dụng tắt máy thì quạt dàn lạnh sẽ chạy khoảng chừng từ 5 đến 10 phút mới chính thức ngắt toàn bộ máy.

Panasonic là dòng máy lạnh chạy êm, kiểu dáng gọn nhẹ và khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Lúc khởi động, máy hoạt động ở mức công suất tối đa để nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy giảm công suất làm lạnh đủ để duy trì nhiệt độ đó. Dàn tản nhiệt phải có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Máy lạnh Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.

Ngoài ra, các dòng máy lạnh khác như máy lạnh reetech, máy lạnh sharp cũng là sự lựa chọn an toàn và phù hợp với khách hàng có thu nhập thấp, trung bình.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Blog Thương Mại