Dòng loa hội trường nào chất lượng tốt nhất hiện nay

Loa hội trường là thiết bị không thể thiếu trong một dàn âm thanh, thiết bị được các anh em làm show, sự kiện đánh giá cao và quyết định sự thành công của bất kỳ một sự kiện nào. Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cho đến giá thành của các thương hiệu, hãng loa hiện nay trên thị trường làm người mua khá khó khăn trong việc chọn mua. Vấn đề đặt ra là không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng nhu cầu sử dụng, hiệu quả khi phát âm, độ bền cũng như tuổi thọ của mình. Vậy nên mua hãng nào?
1. Loa hội trường JBL
Thương hiệu JBL đã không còn quá xa lạ với dân âm thanh nữa, đặc biệt là dòng loa hội trường. Với loa hội trường Jbl giá rẻ bạn có thể sử dụng cho dàn âm thanh đám cưới, âm thanh sân khấu,.... Sản phẩm được khá nhiều người lựa chọn vì được sản xuất trên dây chuyền sản xuất tốt, chất lượng âm thanh rõ nét đạt chuẩn, công suất lớn và độ bền cao so với thời gian hoạt động. Bên cạnh đó, loa hội trường JBL 725, loa JBL 715 có giá bán khá vừa phải phù hợp cho bạn làm âm thanh hội trường hay dàn âm thanh đám cưới.
loa
Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế đến từng chi tiết, phía sau khung loa được gắn một nam châm vĩnh cửu để đảm bảo dòng điện hoạt động ổn định nhất. Khi có dòng điện đi vào loa, sự thay đổi điện trường sẽ làm cho cuộn dây đồng trong nam châm rung lên, tạo nên sóng âm và truyền tới tai bạn, giúp người nghe cảm nhận được chất âm phát ra.
2. Loa hội trường Nanomax
Khi nhắc đến các dòng loa hội trường cao cấp cho dàn âm thanh thì chắc chắn không thể không thể kể đến loa hội trường nanomax. Các mẫu loa Nanomax đều được bảo hành 3 năm, thiết kế độc đáo, nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng và hiện đại nhưng hiệu quả.
Khi sử dụng loa hội trường Nanomax cho âm thanh sân khấu, âm thanh hội trường, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với công suất cực lớn. cho đầu ra chất lượng âm thanh hoàn hảo, tiếng ca mềm mại, trong sáng, thanh thoát của nó. Sự vượt trội, tính năng ưu việt chính là lý do sản phẩm được chọn nhiều cho âm thanh nhà hàng tiệc cưới, các quán bar cafe, các trung tâm hội nghị.
Một số sản phẩm, khách hàng có thể tham khảo như: loa hội trường Nanomax 406, Nanomax SK400, SK322,....
3. Loa hội trường Martin
Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là loa hội trường martin. Không hề kém cạnh các dòng loa hội trường khác trên thị trường, loa martin sở hữu những ưu điểm tuyệt vời đặc trung của nó, mang lại hiệu quả tối ưu cho người sử dụng.
Là dòng loa hội trường hàng đầu tại thị trường Trung Quốc, hiện nay martin đã và đang khẳng định được chất lượng của mình tại thị trường Việt Nam. Với âm thanh cực chất, được ứng dụng rộng cho các quán Bar, phòng thu, và dùng làm lao kiểm tra, loa Karaoke chuyên nghiệp,... bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi chọn sản phẩm này cho dàn âm thanh của mình.
Bên cạnh đó, loa hội trường martin còn làm hài lòng người dùng với thiết kế nổi bật phù hợp cho không gian nhỏ, hoặc để kết hợp với những dòng loa hội trường công suất lớn hơn. Sự kết hợp hoàn hảo tạo nên sự hài hòa về âm thanh. Lớp màng bảo vệ loa được thiết kế đặc biệt giúp tiếng loa được thoát hết ra ngoài nên tiếng rất bay tiếng. 

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Blog Thương Mại