Căn hộ EHome 4 Bắc Sài Gòn giá từ 450 triệu đồng

Căn hộ EHome 4 Bắc Sài Gòn giá từ 450 triệu đồng một căn có hai phòng ngủ. Dự án căn hộ Ehome 4 - "Đại lộ mặt trời" phong cách kiến trúc hiện đại, hài hòa với thiên nhiên.
Chủ đầu tư Nam Long liên kết với ngân hàng HDBank, VPBank, Vietcombank tạo điều kiện cho khách mua nhà vay vốn với lãi suất ưu đãi.
- Vay 70% giá trị Căn hộ . 
- Lãi Suất vay 6-8% . Sau thời gian hỗ trợ lãi suất, khách hàng chỉ trả tối đa 4,7triệu/1tháng(dư nợ giảm dần)
- Thời gian vay tối đa 20 năm. 
- Nhận chiết khấu 2-3% từ Chủ đầu tư Nam Long. 
Ngoài ra khách hàng có thể vay ngân hàng gói 30.000tỷ của Nhà nước, lãi suất 5%/20 năm.
Hàng tháng khách hàng chi trả từ 4 Triệu. Một bài toán tài chính cực kỳ hấp dẫn đối với các cặp vợ chồng trẻ, người độc thân có thu nhập trung bình ổn định.  

Căn hộ EHome 4 Bắc Sài Gòn

Thuộc dòng sản phẩm căn hộ vừa túi tiền dành cho số đông người lao động, khu căn hộ EHome 4 Bắc sài Gòn có tốc độ bán hàng khá tốt. Trong 7 tháng đầu năm nay, Nam Long đã tiêu thụ được 250 căn hộ EHome 4 Bắc Sài Gòn, đạt 103% so với kế hoạch đề ra. Hiện dự án đã hoàn thành hai block đầu tiên (B1, B2) và bàn giao cho khách 221 căn hộ. Hai block tiếp theo (C3, C4) đang chuẩn bị cất nóc và tiến hành hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng.

Khu căn hộ EHome 4 Bắc Sài Gòn tọa lạc tại xã Vĩnh Phú, huyện Thuận An, Bình Dương, vị trí thuận lợi về giao thông khi căn hộ chỉ cách trung tâm TP HCM khoảng 12km và TP Thủ Dầu Một 15 phút. Từ dự án có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích dịch vụ như bệnh viện quốc tế, trường học các cấp, chợ, siêu thị, công viên..., di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất 20 phút theo đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi. Dự án còn kết nối trực tiếp với Quốc lộ 13 trên không và kế cận tuyến tàu điện ngầm Hiệp Bình Phước trong tương lai, đảm bảo giao thông xuyên suốt tới các khu vực lân cận.

EHome 4 Bắc Sài Gòn có quy mô lớn, được đầu tư đầy đủ tiện ích và giá bán hợp lý với thu nhập của số đông người lao động. Dù là dự án bình dân nhưng chủ đầu tư vẫn phát triển các tiện ích nhằm nâng cao chất lượng sống của cộng đồng như hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, quán cà phê, bảo vệ 24/24 giờ …


1 nhận xét:

  1. Ngân hàng bên mình cho vay mua căn hộ Ehome 6 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thủ tục nhanh chóng, lãi suất thấp và chính sách hoa hồng lên đến 0,7% trên số tiền vay. Bạn chủ blog có khách hàng cần vay giới thiệu giúp cho mình nha. Cám ơn bạn. Liên hệ: 0968 999 689
    Chi tiết các gói ưu đãi Các Gói Ưu Đãi

    Trả lờiXóa

Copyright © 2013 Blog Thương Mại