Chơi bóng trên thảm golf trong nhà và trên sân cỏ thật có giống nhau không?

Đa phần các golfer đều sẽ dành thời gian luyện tập bằng thảm golf và thảm tập golf putting nhiều hơn là ra sân tập thật. Có rất nhiều lý do để golfer luyện tập ở nhà chứ không ra sân. Không những thế, chính vì điều kiện tập luyện ở nhà khác với sân tập nên họ thường lo lắng trước khi ra sân. Liệu chơi bóng trên thảm phát bóng golf và trên sân cỏ thật có giống nhau không? Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng với những bạn cùng gia đình tìm hiểu vấn đề này
Chơi bóng trên thảm tập golf và trên sân cỏ thật có giống nhau không

Chơi bóng trên thảm golf trong nhà và trên sân thật có giống nhau không?

Sân tập thật mà Gomgolf nhắc ở đây là sân cỏ thật chứ không phải sân được xây dựng dùng cỏ nhân tạo sân tập golf. Vì nếu sân được xây dựng bằng cỏ trang trí sân golf thì đa phần cũng không khác việc chơi trên thảm tập phát bóng golf.
Thực tế đã chỉ ra rằng khi đánh trên thảm so với cỏ thật có sự khác nhau hết sức rõ ràng. Bởi bề mặt thảm cứng và nếu người chơi có đánh trước bóng 5-6 inches thì bóng sẽ vẫn bay lên. Nhưng trên thực tế, ở sân cỏ thật thì lại khác và nhất là trong thời tiết mưa nền đất sẽ cực kỳ mềm yếu thì bạn cùng gia đình sẽ phải trả cái giá khá đắt nếu như bạn cùng gia đình không nên chú ý.
Chơi golf trên sân cỏ thật
Vậy phải làm thế nào để đánh trên thảm tập golf tốt mà không phải lo lắng khi ra sân tập thật. Điều đầu tiên cần chú ý đó là âm thanh khi vào bóng trên chiếc thảm golf. Đừng tưởng cứ nền thình thích thật mạnh vào mặt thảm là hay là tốt. Điều bạn cùng người thân cần phải nên chú ý là phải quan sát thật kỹ nơi mặt gậy tiếp xúc với bóng. Nếu như vào trước bóng thì nhiều khi trên thảm bóng cũng sẽ bay đi nhưng trên cỏ thật thì kiểu gì bạn cũng sẽ gặp trở ngại. Nếu như ra sân, ở địa điểm cỏ cao hoặc cỏ mềm, ướt thì việc đưa bóng thoát ra ngoài là rất khó nếu bạn cứ áp dụng cách đánh như kiểu đánh trên thảm. Bởi trên chiếc thảm golf là co nhan tao và đế cao su. Cỏ nhân tạo có độ bền cao, nhanh khô và dễ thoát nước. Chính vì thế, thảm gạt golf không bao giờ bị ướt hay bị đọng nước.
Để có thể chơi trên thảm tập phát bóng golf tốt và cũng chơi tốt ngay lần trước hết ra sân tập thì bạn hãy chú ý đưa mặt gậy kịp thời và sát ngay phía sau bóng. Để hạn chế các lo lắng khi ra sân tập golf thật, hãy đặc biệt nên chú ý đến lúc vào bóng từ những cú đánh ở nhà. Thói quen nhìn nhận, quan sát tốt sẽ giúp bạn tự tin hơn trước khi bước ra sân và thi đấu cùng với bạn cùng người thân bè.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Blog Thương Mại