Giải tranh tài gôn của tập đoàn FLC có gì mà làm cầu thủ Golf nào cũng mong đợi

Ban đội chức giải Bamboo Airways 18/8 golf Tournament 2019 đưa thông báo về việc chỉ 1 ngày sau khi công bố công khai giải trên các phương tiện truyền thông và mở cửa cho những người chơi golf đăng ký thì giải đấu đã nhận được sự quan tâm hết sức lớn của các golfer. Tính cho tới thời điểm này, gần như tám lịch thi đấu các buổi từ ngày 15 – 18/8 đã có đủ số lượng những golfer tham gia. Còn có thể là BTC đã phải dự tính đến việc phải nâng cao thêm ngày thi đấu trong mùa giải lần này để phục vụ đầy đủ mong muốn tham dự của cầu thủ Golf.
Giải golf của tập đoàn FLC có gì mà golfer nào cũng háo hức
Họp báo giải golf của tập đoàn FLC
>> Phong cách thời trang golf thể hiện đẳng cấp khi lên sân
>> Tư vấn lựa chọn phụ kiện sân golf chuẩn bị lên sân thi đấu

Giải golf của tập đoàn FLC có gì mà làm cầu thủ Golf nào cũng háo hức

Sự háo hức của golfer cũng phải là quá bất ngờ dành cho ban nhóm chức vì đây không phải là giải đấu trước hết do tập đoàn FLC nhóm chức. Vào tháng 8/2018 ở giải Bamboo Airway gôn Tournament 2018 thì ban tổ chức cũng đã phải phát triển thêm số ngày thi đấu từ 2 ngày lên 4 ngày. Cũng trong mùa giải 5 2018, BTC cũng phải mở thêm các buổi thi dấu vào ban đêm để đáp ứng tất cả 1400 người đăng ký thi đấu.
Điều này một lần nữa khẳng định các giải golf được tổ chức do tập đoàn FLC luôn được sự quan tâm rất đặc biệt của các cầu thủ Golf không những ở Việt Nam mà còn tới từ Hàn Quốc, Nhật Bản...
Tất cả các giải đấu của tập đoàn FLC nhận được sự quan tâm lớn chính vì thế bởi giải thưởng được ban tổ chức đưa ra cực kỳ hấp dẫn nhất là giải HIO. Ngay từ khi xuất hiện trên bản đồ gôn, giải đấu của FLC luôn treo khủng với giá trị lên tới vài tỉ đồng. Đã không ít những cầu thủ Golf đã may mắn dành được giải HIO của FLC.
Giải HIO của Bamboo Airways 18-8-2019 Golf Tournament
Giải HIO của Bamboo Airways 18-8-2019 golf Tournament
Theo thống kê thì có tầm khoảng tám người chơi golf đã trúng giải HIO ở các mùa giải FLC tốt chức. Trong đó, giải thưởng HIO lớn nhất trị giá 10 tỷ đồng bao gồm bốn xe Mercedes C200, một năm bay không tính phí cùng Bamboo Airway và cực kỳ nhiều giải thưởng khác đi kèm. Chính điều đó đã tạo sự phấn khích hết sức lớn tới số đông những người chơi golf tham dự mua giải. Thêm vào đó việc ghi HIO đã khó mà lại có hết sức nhiều người tham dự, độ cạnh tranh sẽ càng cao hơn vì giải thưởng lớn chắc chắn người nào cũng thích. Bởi vậy cho nên mà cứ mỗi lần tập đoàn FLC công bố giải là những người chơi golf đua nhau đến đăng ký. Trong đó có cả những cầu thủ Golf chuyên nghiệp, có chuyên môn nhiều 5 lần các người chỉ mới ra sân cầm gậy vài lần.
không chỉ giải thưởng hấp dẫn, golfer tham gia giải đấu còn được trải nghiệm trên những sân tập golf chất lượng cao, với lớp cỏ sân golf mềm mịn. Người chơi golf tham dự thi đấu còn có cơ hội được nghỉ dưỡng tại quần thể FLC chỉ với mức phí bằng 2 vòng gôn ngày thường. Dù không được giải cũng được trải nghiệm và nghỉ dưỡng với giá thấp thì tại sao lại không thử sức? Đây là lý do thứ 2 hấp dẫn những golfer tham gia đăng ký tranh tài.
Ông Trịnh Văn Quyết - chủ tịch tập đoàn FLC đã tự tin khẳng định rằng: “không có một đơn vị nào tổ chức giải gôn với chi phí rẻ như FLC” trong buổi họp báo. Điều này đúng hay sai thì chắc chắn là cầu thủ Golf nào cũng có thể cảm nhận được.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Blog Thương Mại